วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ค่าเงิน และการแลกเปลี่ยนสกุลเงินในเกมส์ Marketglory







ค่าเงินใน Marketglory

ค่าเงินในเกมส์ Marketglory นั้น หลักๆ จะมี 3 สกุล คือ 1. THB 2. Gold และ 3. Euro
1.       THB จะเป็นสกุลเงิน ที่ผู้เล่นจะได้รับจากการ Fight และการ Work โดยเงินที่เป็น THB นี้ จะสามารถใช้ซื้อสิ้นค้าที่อยู่ใน Local Market หรือสินค้าในประเทศ ได้ เช่น นมดื่ม หนังสือพิมพ์ ไวน์ ชีส เป็นต้น
2.       Gold จะเป็นเงิน ที่ได้รับจากการนำ THB ไปซื้อ หรือขาย Euro เพื่อให้ได้ Gold มา รายได้ที่เป็น Gold ส่วนใหญ่นั้นจะได้มาจากโบนัส Referal รวมถึงจากการถอนเงินจากบริษัทของผู้เล่น
3.       Euro เป็นสกุลเงินที่มีค่ามากที่สุดในทั้ง 3 สกุล และก็เป็นสกุลเงินที่สามารถจะถอนออกจากเกมส์เป็นเงินจริงได้ การจะได้เงินยูโรมานั้นมีหลายช่องทาง แต่ทางที่ง่ายที่สุดคือการ นำ Gold ไปแลกเป็น Euro

วิธีการแลกเปลี่ยนสกุลเงิน

ในเกมส์ Marketglory ผู้เล่นสามารถที่จะเป็นสกุลเงินที่เรามีอยู่เป็นสกุลเงินอื่นๆได้ตลอดเวลา แต่จะมีค่าธรรมเนียมในการแลกเปลี่ยน 3% ทุกครั้งที่เราแลกเปลี่ยนค่าเงิน








1.     เราสามารถ แลกเปลี่ยน THB เป็น Gold หรือเปลี่ยน Gold เป็น THB ได้โดยไปที่ Market -> Financial Market จากนั้นเลือก Gold – THB
-          ถ้าต้องการแลก THB เป็น Gold ให้ใส่ จำนวน Gold ที่ต้องการซื้อ ในช่องว่างด้านซ้าย แล้วกด Buy Gold แต่ต้องดูว่าเงิน THB เรามีพอที่จะแลกเป็น Gold รึเปล่าด้วยนะครับ ในภาพอัตราแลกเปลี่ยนจะอยู่ที่ 11.5540 THB ต่อ 1 Gold
-          ถ้าต้องการแลก Gold  เป็น THB ให้ใส่ จำนวน Gold ที่ต้องการขาย ในช่องว่างด้านขวา แล้วกด Sell Gold


2.     ในกรณีที่ต้องการแลก Gold เป็น Euro หรือ Euro เป็น Gold ก็ทำเหมือนกันการแลกเปลี่ยน THB กับ Gold แต่เพียงแค่เลือกแถบด้านบน เป็น Euro – Gold เท่านั้นเองครับ
3.     จริงๆแล้ว เราสามารถที่จะแลกเงินสกุลอื่นๆ ที่ไม่ใช่ THB เป็น Gold ได้ด้วยนะครับ แต่ในส่วนนี้ไม่สำคัญเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่เราจะได้รับรายได้เป็น THB ยกเว้นผู้เล่นที่มี Referals เป็นชาวต่างชาติถึงจะต้องใช้ครับ

1 ความคิดเห็น: