วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559

Spark Profit เทรดหุ้นฟรี ได้เงินจริง

Spark Profit

    เป็นโปรแกรมทดลองการเทรดหุ้นในระบบตลาดหลักทรัพย์ มีให้เลือกทดลองเทรดมากมาย ทั้งหุ้นน้ำมัน ทอง BTC EURUSD ทองแดง เป็นต้น เพียงเราแค่เลือกว่าจะเทรดตัวไหน และถ้าเราเทรดได้คะแนนเยอะนั้นก็หมายถึงเราจะได้เงินเยอะตามไปด้วยนะ สมัครตอนนี้กรอกข้อมูลข้างในให้ครบ รับทันที 70,000 คะแนน เอาไว้ทดลองเทรด ถ้าคะแนนหมดเราก็ยังสามารถเทรดได้โดยไม่เสียอะไรเลย 


1 การสมัครสมาชิก ให้เรากรอกอีเมลที่ใช้งานได้จริง และกรอก Nickname ของเรา แล้วกด START แค่นี้ก็สมัครได้แล้ว


แล้วให้ไปกดยืนยันการสมัครในเมล ทางเว็ปจะส่งลิ้งค์ยืนยันการสมัครไปให้ในเมลนะครับ 

2 ให้เราเข้าระบบแล้วไปที่ Options เพื่อกรอกข้อมูลของเราให้ครบถ้วนจะได้รับ 70,000 คะแนน เบอร์โทรศัพท์ให้ใส่ +66 แล้วตามด้วยเบอร์ของเราไม่ต้องใส่ 0 ข้างหน้า เลือกช่องทางที่เราจะถอนเงิน Bitcoin หรือ Paypal ก็ได้แล้วแต่คนสะดวก ถอนขั้นต่ำที่30$ นะครับ 


กรอกข้อมูลให้ตรงกับความจริงมากที่สุด ถ้าไม่เข้าใจภาษาอังกฤษก็กดแปลในเว็ปได้เลยนะครับ 


ส่วนอันนี้ให้กรอกตามรูปภาพได้เลยนะครับ 

เมื่อกรอกข้อมูลครบหมดแล้วเราจะได้คะแนน มาไว้เทรดกันนะครับ ให้เรากดไปหน้า Play แล้วจะเจอหุ้นต่างๆ


อันนี้ผมเล่นมาได้สักพักหนึ่งแล้วนะครับ ส่วนตัวจะเทรดหุ้นแค่2ตัวนี้เป็นส่วนมาก  วิธีการเทรดให้เรากดเข้าไปในหุ้นตัวที่เราต้องเทรด ในตัวอย่างผมเทรดตัว INDEX 

ลูกศรสีเขียวชี้ลง คือหุ้นตัวนี้จะอยู่ขาลง ถ้าเส้นกราฟสีฟ้าอ่อน ดิ่งลงเรื่อยๆคือหุ้นตัวนี้กำลังอยู่ขาลง ซึ่งเราได้ทำการเทรดขาลงได้ เราก็จะได้คะแนนในการเทรดครั้งนี้


ลูกศรสีเขียวชี้ขึ้น คือเราคิดว่าหุ้นจะอยู่ขาขึ้นให้เรากดลากไปด้านบน และถ้าเส้นสีฟ้าอ่อน ขึ้นไปเรื่อยๆเราจะได้คะแนนในการเทรดครั้งนี้ 

เมื่อเราเลือกได้แล้วว่าหุ้นจะอยู่ขาขึ้นหรือขาลงให้เรากด START คือการเริ่มเทรดหุ้นนะครับ ถ้าใครกด START แล้วไม่ขึ้นx3ไม่ต้องตกใจนะครับ ให้คุณเทรดไปเรื่อยๆแล้วมันจะขึนมาให้เองนะครับ 

หลังจากที่เราตกลงเทรดไปแล้วนะครับ จะเห็นได้ว่าสีแดงคือคะแนนติดลบซึ่งจะทำให้คะแนนสะสมของเราลดลง ตรงกันข้ามกันสีเขียวที่จะทำให้คะแนนเราเพิ่มขึ้น และทำให้เงินที่เราจะได้รับเพิ่มขึ้นไปอีกด้วยนะครับ

ส่วนการจ่ายเงินจะคิดเป็นทุกวันศุกร์นะครับ ถ้าคะแนนเรามีเยอะเงินที่ได้ก็จะได้เยอะตามไปด้วย แต่ถ้าเรามีคะแนนน้อย ทำให้เราได้เงินน้อยตามลงไปด้วยนะครับ 


ใครที่สนใจอยากจะลองเล่นก็สมัครกันได้คลิกที่ข้างบนเลยครับ และอีกอย่างสามารถเล่นในมือถือก็ได้นะครับ ตัวนี้มีแอฟให้โหลดมาเล่นด้วยได้ทั้ง IOSและแอนดรอย เลยนะครับ 

ขอให้ได้คะแนนกันเยอะๆนะครับจะได้มีเงินเข้ามาเยอะๆด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น