วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การซื้อขายหุ้น เพื่อเก็งกำไร หรือรับปันผล ใน Marketglory เกมส์วางแผนได้เงินจริง




















       



          การซื้อขายหุ้น ในเกมส์วางแผน ได้เงินจริง เกมส์นี้จะคล้ายกับการซื้อหุ้นในตลาดหลักทรพย์ทั่วไป เพียงแต่จะมีหุ้นเพียงแค่ตัวเดียว โดย Shares ที่ซื้อขายนั้นจะมีราคาขึ้นลงตามที่ผู้ประกาศขายหุ้นประกาศไว้ ซึ่งราคา Shares ของเกมส์นั้น ช่วงนึงเคยขึ้นไปสูงถึง 1.50 ยูโร และก็เคยลดลงไปต่ำสุดที่ 0.60 ยูโร ซึ่งถ้าในสามารถซื้อหุ้นได้ในราคา 0.60 ยูโร แล้วขายได้ในราคา 1.50 ยูโร ก็เท่ากับว่า ได้กำไรไปถึงหุ้นละ 0.90 ยุโร เลยทีเดียว

!!อ่านวิธีสมัครเล่นเกมส์ คลิ๊กที่นี่!!

หุ้นของเกมส์มีเงินปันผลมั้ย

          มีครับ หุ้นของเกมส์มีปันผล ซึ่งปันผลที่นำมาจ่ายนั้น จะมาจาก รายได้ของเกมศ์ที่มาจาก การซื้อ Licence เปิดบริษัทของผู้เล่น, การอัพเกรดบริษัท, ค่าธรรมเนียมในการแลกเปรียนค่าเงิน, และอื่นๆ ซึ่งรายได้ต่างๆข้างต้น จะถูกนำไปรวมที่ The Partner Fund ซึ่งเมื่อใดที่เงินสะสมใน The Partner Fund ครบ 10000 ยูโรเมื่อไหร่ เกมส์ก็จะนำเงินจำนวนนี้มาจ่ายเป็นปันผล หุ้นละ 0.01 ยูโร ซึ่งผมได้คำนวนการจ่ายปันผลหุ้นนี้ ณ วันนี้ คือวันที่ 10/05/2559 ปันผลจะอยู่ที่เดือนละ 1 ครั้ง หรือปีละ 0.12 ยูโร

วิธีการซื้อหุ้น

         การซื้อหุ้นนั้น จะต้องใช้เงินยูโร โดยให้ท่านเข้าไปที่ Partners แล้วเลือก Shares Market จะขึ้นราคาหู้นที่มีผู้เสนอขายอยู่ ณ เวลานั้น รวมถึงจำนวนที่ประกาศขาย ซึ่งราคาหุ้นที่ถูกที่สุดจะอยู่ด้านบนสุด หากที่ต้องการจะซื้อหุ้นให้ท่านใส่จำนวนหุ้นที่ต้องการซื้อลงไปในช่อง Quantity แล้วกด Buy



!!อ่านวิธีสมัครเล่นเกมส์ คลิ๊กที่นี่!!

การขายหุ้น

    การขายหุ้นนั้นทำไม่ยากเช่นกัน ให้ท่านเข้าไปที่ Partner เลือกที่ My shares แล้วใส่จำนวนหุ้นที่ท่านต้องการขาย ในช่อง Quantity to sell จากนั้นให้ท่านใส่ราคาที่ต้องการขายลงในช่อง Price in Euro/share จากนั้นกด Sell แล้วกดรอคนมาซื้อหุ้นก็เท่านั้น

แนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนระยะยาว

    การลงทุนหุ้นเหมาะที่จะลงทุนระยะย่าวๆเพื่อรับปันผล เพราะถ้าจะวัดดูแล้วผลตอบแทนที่ได้จากปันผลนั้นสูงเกิน 12% ต่อปีเลยทีเดียว ซึ่งความเสี่ยงในระยะยาวก็เห็นจะมีแต่ถ้าคนที่เล่นเกมส์นี้ส่วนใหญ่เลิกเล่นเกมสืนี้ไปเลย เงินที่ลงทุนซื้อหุ้นไปก็คงจะได้คืนกลับมายาก ทุกอย่างมีความเสี่ยงก็แล้วแต่ความคิดของแต่ละคนครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น