วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เกมส์ MARKETGLORY เล่นเกมส์ได้เงิน เล่นเกมส์ได้เงินจริง เล่นเกมส์หาเงิน หาเงินจากเกมส์ เล่นเกมส์แลกเงิน เกมส์หารายได้



   MARKETGLORY เกมส์วางแผน ได้เงินจริง คือ เกมส์ออนไลน์ ที่ให้โอกาสคุณได้ทำเงินในเกมส์ และเปลี่ยนเงินนั้นมาเป็นเงินจริงในรูปแบบของเงิน ยูโร ผ่านทางธนาคารออนไลน์ Neteller     เนื้อหาเกมส์นี้จำลอง ธุรกิจ, การเมือง, การทหาร ในชีวิตจริง มันคือเกมส์ที่คุณมีโอกาสจะขายสินค้า และกลายเป็นนักธุรกิจ หรือ เป็นผู้บัญชาการรบ เพื่อปกป้องประเทศผ่านสงคราม เป็นนักสู้เพื่อไต่อันดับ เป็นผู้นำประเทศ หรือรัฐมนตรี ของประเทศ ต่อสู้ประเทศอื่นๆ และเป็นผู้ปกครองอณาจักร หรือ ทำงาน และเป็นเจ้าของธุรกิจ 2-3 ธุรกิจ     เกมส์วางแผน ได้เงินจริงเกมส์นี้ จะให้โอกาสผู้เล่นทุกคนอย่างเท่าเทียมกันในการที่จะเลือก บริหารเกมส์ของคุณ ซึ่งผู้เล่นหลายพันคนสามารถที่จะทำกำไรจากเกมส์นี้ได้โดยไม่ต้องลงทุนอะไร ในขณะเดียวกันที่ผู้เล่นบางคนได้ทำการลงทุนฝากเงินเข้าไปในเกมส์แต่กลับขาดทุน เพราะการตัดสินใจที่ผิดพลาดในเกมส์     ความสำเร็จในเกมส์นี้ ขึ้นอยู่กันวิธีการของแต่ละคน เช่น การวางแผนระยะยาว การคำนวนเรื่อง ความต้องการของตลาด รวมถึงการวางแผนเข้าร่วมรบ ซึ่งสามารถสร้างรายได้ที่สูงมากในเกมส์นี้ และก็ยังรวมถึงผู้เล่นที่เป็นพ่อค้าทาส ด้วย         อย่างไรก็ตามในเกมส์นี้บางครั้งก็มีความเสี่ยงที่ซ่อนอยู่ในเกมส์ แต่ผู้เล่นบางรายก็พร้อมที่จะรับความเสี่ยงและความท้าทายนั้น ผู้เล่นที่เข้าใจหรือสามารถคาดเดาการตัดสินใจของผู้เล่นคนอื่นๆในเกมส์ได้ ก็มีโอกาศจะได้ประยชน์เช่นกัน      ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นที่สามารถติดต่อสื่อสารกันผู้เล่นคนอื่น และสามารถทำงานกันเป็นทีมกับผู้เล่นเหล่านั้นก็มีโอกาสที่จะทำเงินในเกมส์นี้ได้เช่นกัน สงครามคือตัวอย่างที่ดีที่สุดสำหรับเรืองการทำงานเป็นทีม การบริโภคที่เกิดจากสงคราม ซึ่งสินค้าต่างๆจะถูกซื้อจากตลาดในประเทศ ซึ่งจะช่วยให้ค่าแรงในประเทศเพิ่มขึ้น และส่งผลดีต่อแรงงานหรือผู้เล่นในประเทศนั้นๆ      อ่านมาถึงตรงนี้ผมเชื่อว่าคุณคงอยากจะลองทดสอบความสามารถในการบริหารจัดการของคุณแล้วใช่มั้ยครับ สรุปสุดท้าย เกมส์นี้ เป็นเกมส์ที่ให้อิสระผู้เล่นทุกคนในการเลือกวิธีของตนเองในการจะทำกำไรจากเกมส์ โดยไม่มีข้อกำหนดตายตัวว่าทำแบบไหนจะได้เงิน เพราะสถานะการในเกมส์ก้เปรียบเสมือนโลกแห่งความเป็นจริง คือเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น คือที่หูตาไว้ หรือช่างสังเกตุและคิดวางแผนเท่านั้นจึงจะอยู่รอด


- วิธีสมัครเล่นเกมส์ Marketglory 1. เริ่มต้นด้วยการสมัคร Gmail เพื่อใช้ในการสมัครเล่นเกมส์ โดยคลิ๊กที่นี่ https://accounts.google.com/signup(ถ้ามีGMAILแล้วไปเริ่มข้อ 3.เลย)






2. กรอกข้อมูลในช่องว่างให้ครบทุกช่อง จากนั้นติ๊กถูกในช่องสี่เหลียมหน้าคำว่า "ฉันยอมรับข้อกำหนดในการให้บริการ" แล้วคลิ๊กที่ "ขั้นตอนต่อไป" จะขึ้นหน้าจอตามภาพด้านล่าง



3.ต่อไปให้ท่านทำการสมัครเล่นเกมส์ คลิ๊กลิ้งค์นี้ http://www.marketglory.com/strategygame/Weewitzki



4. จากนั้นทำการคลิ๊กที่ SIGN UP NOW!



5. ให้ท่านกรอก EMAIL ของ Gmail ที่เพิ่งสมัครไป6. กำหนด PASSWORD ประกอบด้วย ตัวอังกฤษพิมพ์ใหญ่+ตัวอังกฤษพิมพ์เล็ก+ตัวภาษาต่างดาว เช่น #$%^&* ผสมอยู่ใน password ด้วยนะครับ ยกตัวอย่าง Aa@201555 เป็นต้น 7. คลิ๊ก REGISTER



8. ไปที่ www.gmail.com แล้ว Login ด้วยอีเมลล์ที่ท่านใช้สมัครเกมส์ เพื่อเช็คอีเมลล์ ท่านจะพบ EMAIL ที่เกมส์ส่งมา ให้ทำการคลิ๊กลิ้งค์ในอีเมลล์เพื่อยืนยันการสมัคร(บางครั้งอีเมลล์จะอยู่ใน Junk mail)
9. เมื่อคลิ๊กลิ้งค์ที่เกมส์ส่งมาแล้ว จะขึ้นหน้าจอให้ท่าน กำหนด USERNAME และ กรอกชื่อ นามสกุล จริงภาษาอังกฤษ, เลือกเพศ, และติ๊กเครื่องหมายถูกที่ช่องสี่เหลี่ยมเล็กๆและคลิ๊ก GO TO YOUR ACCOUNT
10 .ไปที่หน้าเว็บ MARKETGLORY ทำการ LOG IN เข้าเกมส์ ด้วย USERNAME และ PASSWORD ที่ท่านกำหนดตอนสมัคร เสร็จเรียบร้อย ท่านจะเข้าสู่หน้าแรกของเกมส์



- แผนกลยุทธ์สำหรับผู้เล่นใหม่ 


วิธีเล่นเกมส์ - วันแรก
1. ให้ท่านเลื่อนเม้าส์ไปที่ FIGHT เลือก REFERRAL FIGHT กด ATTACK แล้วกด ATTACK NOW จากนั้นรอ 10 นาที แล้วทำซ้ำจนครบ 10 ครั้ง (คลิ๊กดูวิธีเซ็ตคอมให้ Fight อัตโนมัติ 10 ครั้ง โดยไม่ต้องนั่งกดซ้ำ)
2. เลื่อนเม้าส์ไปที่ WORK เลือก WORKPLACES กด WORK NOW 
ปล. ในวันนี้ ทุกๆครั้งที่ Fight ท่านจะได้รับโบนัส เมื่อ Fight ครบ 10 ครั้ง 


เล่นเกมส์วันที่ สอง
1. คลิ๊กที่ HOME เลื่อนลงมาด้านล่าง กด Top article ใต้ปุ่ม APPLY แล้วกดเลือกอ่าน Article จนครบ 10 ครั้ง (กดได้เฉพาะที่เป็น THB นะครับ ถ้าหน้าแรกไม่ครบ 10 ให้กดไปหน้าที่ 2 แล้วอ่านเพิ่มจนครบ) การอ่าน Article จะช่วยเพิ่ม Energy ของเรา ฉบับละ 0.3 เมื่อท่านซื้อครบ 10 Article ท่านจะมี Energy เพิ่มเป็น 4 Engergy (Energy จะส่งผมต่อโบนัสที่ได้รับจากการ Fight ถ้า Energy ยิ่งมาก โบนัสที่ได้รับจากการ Fight ก็จะเพิ่มขึ้นตาม)
2. Fight จนครบ 10 ครั้ง เหมือนกับข้อ 1 ของวิธีเล่นวันแรก (คลิ๊กดูวิธีเซ็ตคอมให้ Fight อัตโนมัติ 10 ครั้ง โดยไม่ต้องนั่งกดซ้ำ)
3. กด Work เหมือนกับข้อ 2. ของวิธีเล่นวันแรก (เกมส์จะให้เรา Work ได้ไม่เกิน 1 ครั้งใน 24 ชม หาก Work ครั้งล่าสุดยังไม่ครบ 24 ชม. ต้องรอจนครบ 24 ชม. ก่อน)
ปล. ทุกๆครั้งที่เรา Fight ค่า Energy ของเราจะลดลงครั้งละ 10% และถ้าเรา Work ค่า Energy ของเราจะลดลง 50%



เล่นเกมส์วันที่ สาม
1. อ่าน Article ให้ครบ 10 ฉบับ เหมือนข้อ 1. ของวิธีเล่นวันที่ สอง
2. จากนั้นเลื่อนเม้าส์ไปที่ MARKET เลือก LOCAL MARKET ใส่เลข 1 ลงในช่องว่างแล้วกด BUY เพื่อซื้อนมดื่ม (ท่านจะได้รับ Energy จากการดื่มนมอีก 1)
3. Fight จนครบ 10 ครั้ง (คลิ๊กดูวิธีเซ็ตคอมให้ Fight อัตโนมัติ 10 ครั้ง โดยไม่ต้องนั่งกดซ้ำ)
4. กด Work (ถ้าวันนี้เป้นวันที่ 3 ที่คุณได้ work ติดต่อกัน คุณจะได้รับโบนัสพิเศษอีกประมาณ 50% ของค่าแรงปกติ ซึ่งโบนัสนี้จะจ่ายให้ท่านหากท่านทำการ work ติดต่อกันทุกๆ 3 วัน)
ปล. นมที่มีขายใน Local market จะมีแบบ 1 ดาว และ 3 ดาว แบบ 1 ด้าวจะให้ 1 Energy ส่วนแบบ 3 ดาว จะให้ 5 energy



วิธีเล่นเกมส์ - วันที่ สี่
1. อ่าน Article ให้ครบ 10 ฉบับ
2. ดื่มนม แต่เปลี่ยนจากซื้อนม 1 ดาว เป็นนม 3 ดาว (นม 3 ดาวจะราคา 1-1.5 บาท โดยปกติ เงินจะต้องพอซื้อ ถ้าไม่พอแสดงว่าท่านเล่นผิดขั้นตอนให้อ่านวิธีเล่นอีกครั้งหรือส่งข้อความมาสอบถามผมได้ครับ)
3. Fight จนครบ 10 ครั้ง 
4. กด Work 
ปล. ทุกๆวันที่ท่าน Work ค่า EX ของท่านจะเพิ่มขึ้นวันละ 0.7 ค่า EX จะส่งผลให้ท่านได้ค่าแรงเพิ่มขึ้นด้วย

เล่นตามวิธีเล่นวันที่ สี่ ทุกวัน จนมีเงิน 7 บาท จึงเล่นตามวิธีด้านล่าง

1. อ่าน Article ให้ครบ 10 ฉบับ
2. ดื่มนม แต่เปลี่ยนจากซื้อนม 1 ดาว เป็นนม 3 ดาว (นม 3 ดาวจะราคา 1-1.5 บาท โดยปกติ เงินจะต้องพอซื้อ ถ้าไม่พอแสดงว่าท่านเล่นผิดขั้นตอนให้อ่านวิธีเล่นอีกครั้งหรือส่งข้อความมาสอบถามผมได้ครับ)
3. จากนั้นเลื่อนเม้าส์ไปที่ MARKET เลือก Wine ใส่เลข 1 ลงในช่องว่างแล้วกด BUY (การซื้อ Wine จะทำให้ท่านมี Energy เพิ่ม ถึง 25 และจะ
ส่งผมให้ท่านได้กำไรจากการ Fight และ Work Fight และ Work เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด) 

4. Fight จนครบ 10 ครั้ง (คลิ๊กดูวิธีเซ็ตคอมให้ Fight อัตโนมัติ 10 ครั้ง โดยไม่ต้องนั่งกดซ้ำ)
5. กด Work 

ทำตามวิธีด้านบนคือ อ่าน Article 10 ฉบับ + ดื่มนม 3 ดาว + ดื่ม wine จากนั้น Fight 10 ครั้ง แล้วจึง Work (ถ้าทำตามขั้นตอนนี้ท่านจะได้กำไรประมาณ 7-10 บาท ต่อวัน หรือลงทุน 7 บาท ได้คืนมา 14-17 บาท เลยทีเดียว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น