วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558

การถอนเงิน และฝากเงิน ของเกมส์ Marketglory เกมส์วางแผน ได้เงินจริง



        !!อ่านวิธีสมัครเล่นเกมส์ คลิ๊กที่นี่!!
            เกมส์ Marketglory เป็นเกมส์ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นแต่ละคน สามารถ ฝากเงิน-ถอนเงิน เข้าและออกจากเกมส์ผ่านทางธนาคารออนไลน์ คือ Neteller ซึ่งถ้าจะเปรียบเทียบกับโลกแห่งความเป็นจริงนั้น การฝากเงินลงไปในเกมส์ ก็เปรียบเสมือนการนำเงินมาลงทุน แต่การลงทุนนี้จะเป็นการลงทุนในระบบเศรษฐกิจในรูปแบบของเกมส์ที่มีผู้เล่นหลายหมื่นคนจากทั่วโลก ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ขึ้นชื่อว่าการลงทุน ก็จะต้องมีทั้งกำไร ขาดทุน หรือเสมอตัว ดังนั้นหากผู้เล่นท่านใดต้องการจะฝากเงิน เข้าเกมส์เพื่อลงทุน ขอให้ศึกษาและวางแผนให้ดีก่อนนะครับ

การฝากเงินเข้าเกมส์ทำอย่างไร?

     ในเกมส์นี้ จะมีผู้เล่นที่เป็น Resellers หรือถ้าจะให้ผมแปลตามหน้าที่ของผู้เล่นเหล่านี้ก็คือ ผู้รับฝากเงินของเกมส์ ซึ่งผู้เล่นเหล่านี้มีความน่าเชื่อถือทางการเงินพอสมควร เพราะการที่จะสามารถเป็น Reseller ของเกมส์ได้นั้นจะต้องมีประวัติดี และต้องทำการ Deposit หรือวางหลักประกัน เงินไว้ในเกมส์ก่อน ถึงจะสามารถรับฝากเงินให้กับผู้เล่นคนอื่นๆได้
     การที่เราจะติดต่อกับทาง Reseller นั้น ให้ท่าน คลิ๊กที่คำว่า "Invest" มุมบนขวาของเกมส์ และคลิ๊กที่คำว่า Reseller จะปรากฎรายชื่อของ Reseller ที่มีทั้งหมดขึ้นมา 






ผมจะอธิบายรายละเอียดของ Reseller แต่ละคนตามภาพด้านบนให้นะครับ

1. ในช่อง Euro amount ตัวเลขในช่องนี้ของ Reseller แต่ละคน หมายถึง จำนวนเงินที่ Reseller คนนั้นฝากไว้ในเกมส์ เพื่อเติมเงินให้แก่ผู้เล่น ซึ่งเราจะเห็นว่า ผู้เล่นชื่อ TAMERLAN เป็น Reseller ที่มีเงินฝากไว้มากที่สุด และคนๆนี้แหละครับ ที่เป็นคนที่มีรายได้จากเกมส์นี้มากที่สุด
2. ในช่อง Payment method หมายถึง ช่องทางที่ผู้เล่นสามารถจะฝากเงินเข้าเกมส์ ผ่าน Reseller คนนั้น เช่นถ้ายกตัวอย่าง Reseller คนแรก จะเห็นว่า เค้ารับเงินผ่าน 3 ช่องทาง คือ Neteller, Cont Rai, และ Banca ส่วน 97% ด้านหลังนั้นหมายความว่า ถ้าเราฝากเงินผ่าน ช่องทางนั้น 100 บาท เราจะได้รับเงินเข้าเกมส์ 97 บาท ส่วนอีก 3 บาทนั้นจะเป็นค่าบริการของ Reseller คนนั้นครับ

     ทีนี้ ถ้าสมมุติว่า เราต้องการจะฝากเงินเข้าเกมส์จริงๆ ให้ท่าน คลิ๊กที่คำว่า Details ของ Reseller คนที่ท่านต้องการฝากเงินผ่านครับ ในกรณีนี้สมมุติผมเลือกฝากผ่าน Reseller ชื่อ TAMERLAN นะครับ


เมื่อคลิ๊กคำว่า "Details" เข้ามาแล้วจะเจอหน้าตามภาพด้านบนนะครับ ในกรณีนี้สมมุติว่าท่านต้องการฝากเงินเข้าเกมส์ 20 ยูโร
1. ให้ท่านทำการส่งเงินจากบัญชี Neteller ของคุณจำนวน 20 ยูโร เข้าอีเมลล์ Silverrazvy@yahoo.com ซึ่งเป็นอีเมลล์บัญชี Neteller ของ Reseller คนนี้
2. เมื่อทำการส่งเงินเรียบร้อยแล้ว ให้ท่านเลือก Payment method เป็น Neteller ตามรูปด้านบนนะครับ
3. ใส่จำนวนเงินที่ท่านส่งให้ Reseller คนนี้ ในกรณีนี้คือ 20 ยูโร 
4. คลิ๊กที่ "Send" จากนั้นรอไม่เกิน 24 ชม. เงินจะเข้าบัญชีเกมส์ของท่าน จำนวน 97% ของ 20 ยูโร หรือประมาณ 19.40 ยูโร ครับ

ใครมีข้อสอบถาม หรือต้องการความช่วยเหลือในการฝากเงิน ติดต่อผมได้ที่ Line ID: Getroom1 นะครับ





การถอนเงินออกจากเกมส์ ทำอย่างไร?

     การถอนเงินออกจากเกมส์ Marketglory นั้น เงินขั้นต่ำที่สามารถถอนได้ คือ 20 ยูโร ซึ่งการถอนโดย Neteller นั้นจะใช้เวลาดำเนินการประมาณ 10 วัน และการถอนแต่ละครั้งเราจะถูกหักค่า ธรรมเนียม 20% หรือถ้าถอน 20 ยูโร เงินจะเข้าบัญชี Neteller ของเรา 16 ยูโร
     ส่วนวิธีการถอนนั้นก็ไม่ยากครับ 
1. ให้ท่านคลิ๊กที่คำว่า "Withdraw" มุมบนขวาของเกมส์ จะขึ้นหน้าจอตามภาพด้านล่าง









































2. ให้ท่านคลิ๊กที่ "Add new method" แล้วกรอกรายละเอียดทั้งหมด โดยเว้นช่อง CNP ว่างไว้
3. กรอกจำนวนเงินที่ท่านต้องการถอนในช่องว่างด้านล่าง แล้วกด "Send request" จากนั้นก็รอรับเงินครับ


    


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น