วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ARENA การสู้ที่ได้รับผลตอบแทนเป็นเงินยูโร ใน marketglory















สู้ Arena เพื่อหาเงิน Euro
การต่อสู้ใน Arena จะแบ่งเป็น 2 แบบ คือแบบ Local competition และ Global competition ซึ่งแต่ละแบบ จะแบบออกเป็น Local competition 4 รอบ และ Global competition 4 รอบ ซึ่งผู้ที่ชนะในแต่ละรอบจะได้ผ่านเข้าไปแข่งในรอบต่อไป โดยผู้ชนะในระดับ Local competition รอบที่ 4 จึงจะได้เข้าไปแข่งในรอบ Global รอบแรก โดยผู้ที่ชนะในต่อละรอบนั้น จะได้รับโบนัส เป็นเงินยูโร ตามที่ระบบประกาศไว้ในหน้า Arena Bonus ซึ่งโบนัสจะขึ้นๆลงๆแล้วแต่จำนวนผู้เข้าแข่งขัน

Arena เริ่มแข่งเวลาใด?

     การแข่งขัน Arena จะเริ่มต้นเองโดยอัตโนมัติ ทุกๆวันเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ของประเทศไทย โดยผู้ที่จะได้รับให้เข้าไปแข่งขัน Arena ในแต่ละวันจะต้องมีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่ทางเกมสืกำหนด

คุณสมบัติ สำหรับผู้ที่จะได้เข้าแข่งขัน Arena คือ?

     ผู้ที่จะได้เข้าแข่งขันใน Arena จะต้องมีอาวุธโจมตี(Attack Weapon) อย่างน้อย 1 ชิ้น +อาวุธตั้งรับ(Defend Weapon) อย่างน้อย 1 ชิ้น +แต้ม(Arena Point) อย่างน้อย 3 แต้ม +พลังงาน(Energy) อย่างน้อย 5 ผู้เล่นจะต้องมีคุณสมบัติทั้งหมดที่กล่าวมานี้ครบถ้วน ณ เวลาที่การต่อสู้ Arena เริ่มต้นในแต่ละวัน คือเวลา 2 ทุ่ม

วิธีการเซ็ตท่าต่อสู้ไว้สู้ใน Arena

     การต่อสู้ใน Arena นั้น เราจะต้องเช็ตท่าโจมตี และท่าตั้งรับไว้อย่างน้อยๆ อย่างละ 1 เซ็ต โดย สามารถทำได้ดั้งนี้

1. ให้เข้าไปที่ Fight แล้วเลือก Arena จากนั้นให้คลิ๊ก รูปทหารถือปืนด้านซ้าย













2. กดเลือกตำแหน่งที่จะยิงปืนใส่คู่ต่อสู้ โดยเลือกคลิ๊กที่ตารางสี่เหลี่ยมช่องใดช่องหนึ่ง จากนั้นกด เลื่อนไปท่าถัดไป(>) 

3. ทำการเลือกท่าแบบข้อ 2 ไปจบครบ 6 ท่าแล้วกด Set เท่านั้นก็เสร็จการเซ็ตท่าโจมตีชุดแรก แล้วครับ 

ต่อไปให้ท่านเซ็ตท่าตั้งรับ ดังนี้














1. คลิ๊กที่รูปทหารด้านขวามือ 
2. เลือกท่าตั้งรับท่าใดก็ได้ ใน 12 ท่า
3. ก็เลื่อนไปท่าต่อไป แล้วเลือกจนครบ 6 ท่าแล้วกดเซ็ต เท่านี้ก็เสร็จ สำหรับการเซ็ตท่าตั้งรับ

เราสามารถเซ็ตท่าโจมตีและตั้งรับได้อย่างละ 6 เซ็ต แต่ก็แล้วแต่ผู้เล่นว่าจะเซ็ตกี่เซ็ต เพราะจริงๆการสู้แพ้หรือชนะใน Arena ก็อาศัยด้วยด้วยเช่นกันครับ


การหาแต้มเพื่อใหม่มีสิทธิ์เข้าแข่ง Arena

1. ให้ท่านคลิ๊กที่ Fight -> Arena เลือก Fighter จะมีรายชื่อนักสู้ขึ้นมา
2. ให้ท่านคลิ๊กที่นักสู้ชื่อ Trainer แล้วกด Preview จากนั้น กด Attack

นักสู้ที่ชื่อ Trainer เป็นนักสู้ที่ทางเกมส์มีไว้สำหรับผู้เล่นใหม่ ที่ยังมีแต้มไม่มากให้เข้ามาเก็บแต้มจากนักสู้คนนี้จึกทำให้ส่วนใหญ่ เราจะเป็นฝ่ายชนะ 


สู้ใน Arena เราต้องเสียอะไรบ้าง

     การต่อสู้ใน Arena 1 ครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการสู้เก็บแต้ม หรือการต่อสู้ใน Competition เราจะเสียพลังงาน(Energy) ประมาณครั้งละ 10% และจะเสียอาวุธโจมตี และตั้งรับ จำนวน 1-12 ชิ้นต่อ 1 แมตท์ 

อาวุธซื้อได้ที่ไหน

     อาวุธ เราสามารถซื้อได้โดยไปที่ Market ->Local Market -> Weapons โดยช่วงแรกผมแนะนำให้ซื้อเฉพาะแบบ 1 ดาว เท่านั้น และอย่างลืมว่าเวลาเรา Fight ธรรมดาถ้าเรามีอาวุธอยู่ในมือการ Fight ธรรมดานั้นก็จะใช้อาวุธที่เรามีด้วยเช่นกัน 









เราจะได้รับเงิน Euro ได้อย่างไร
     Arena นั้น จะเปลี่ยนเหมือนกับ การต่อสู้แบบแพ้คัดออก ไปเรื่อยๆ จนได้ผู้ชนะคนเดียว โดยผู้เล่นที่ชนะได้เข้ารอบไปในแต่ละรอบก็จะได้รับรางวัลตามรอบที่ผู้เล่นเข้าไปถึงในวันนั้นๆ นั่นหมายความว่า ถ้าผู้เล่นยิ่งสามารถเข้ารอบยิ่งลึก ก็จะยิ่งได้รับโบนัสมากนั่นเอง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น